Ở bài trước tôi đã giới thiệu với bố mẹ và các em nhỏ những mẫu xe máy chạy điện siêu dễ thương cho các bé gái rồi. Và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các gia đình quan đến dòng sản phẩm đồ chơi này.

Bé trai nhà bạn rất thích lái mô tô điện để vui chơi với đám bạn, nhưng bạn không biết bé nhà mình thích kiểu dáng nào?.Tuỳ thuộc vào lứa tuổi, sở thích và điều kiện tài chính, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đươc một chiếc xe phù hợp và tốt nhất cho bé trai của mình với hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng và mức giá đa dạng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các quý phụ huynh những kiểu thiết kế xe mô tô điện mà bé trai yêu thích hiện nay

1, Moto điện cảnh sát cho trẻ em:

Đây là dòng thiết kế được hầu hết các bé trai yêu thích, do nó gần gũi và thân thuộc với các bé, các mẫu xe thuộc dòng này thương có khung xe to, kiểu dáng cầu kỳ và được mô phỏng giống kiểu dáng của dòng xe cảnh sátngười lớn nên được rất nhiều bé trai yêu thích khi chính mình đươc hoá thân vào vai những chú cảnh sát giao thông thật ngầu.

kiểu thiết kế xe mô tô điện mà bé trai yêu thích 1

Mô tô điện cảnh sát thường có 2 loại: 1 động cơ & 2 động cơ. Tuỳ vào độ từng tuổi mà bố mẹ có thể lựa chọn cho bé những mẫu xe phù hợp.

2. Mô tô điện kiểu dáng thể thao:

Là kiểu xe phổ biến nhất hiện nay dành cho bé trai. Dòng xe thể thao có nhiều kiểu khác nhau và rất đa dạng với nhiều tính năng hiện đại. Mỗi sản phẩm đều toát lên vẻ khoẻ khoắn và nam tính cho bé trai khi lái xe.

kiểu thiết kế xe mô tô điện mà bé trai yêu thích 2

Các mẫu xe thể thao: https://xeotodientreem.org/dong-xe/xe-may-dien/the-thao

3. Xe máy điện phân khối lớn cho bé trai:

Kiểu dáng xe phân khối lớn thường là những mẫu xe to dành cho các bé trên 3 tuổi. Một số mẫu được thiết kế dạng 2 bánh (nhưng sẽ có thêm 2 bánh phụ và có thể tháo rời). Đa phần là chạy bằng 2 bình, một số dòng cao cấp hơn có thể chạy ắc quy tới 12V nên rất mạnh mẽ.

kiểu thiết kế xe mô tô điện mà bé trai yêu thích 3

4. Xe hình thú:

Dòng xe điện đầu thú này thường được thiết kế mô phỏng theo hình dáng của các con vật ngộ nghĩnh, có thể sử dụng cho cả bé trai lẫn bé gái.

kiểu thiết kế xe mô tô điện mà bé trai yêu thích 4

Đặc thù của dòng xe này thiết kế đơn giản đáp ứng vừa đủ các yêu cầu tối thiểu của một chiếc xe máy điện cho bé, vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phụ huynh muốn mua xe máy điện giá rẻ.

5. Xe máy điện Vespa

Đa số bố mẹ thường chọn xe máy điện kiểu Vespa cho bé gái, tuy nhiên có rất nhiều bé trai cũng thích kiểu xe này. Kiểu dáng này thu hút các bé ở nét dễ thương nhưng không kém phần lịch lãm.

kiểu thiết kế xe mô tô điện mà bé trai yêu thích 5

Các mẫu xe vespa cho bé: https://xeotodientreem.org/dong-xe/xe-may-dien/vespa

Trên đây là 5 kiểu dáng chính của dòng xe máy điện dành cho bé trai, tất cả những sản phẩm này đều chạy bằng ắc quy, được tích hợp đèn, còi xe, âm nhạc vui nhộn…Tùy vào sở thích của mỗi bé mà bố mẹ sẽ mua cho các “Quý ông” của mình một chiếc xe phù hợp mà bé yêu thích.

You Might Also Like